Lời chia buồn

Thứ hai - 13/04/2020 23:10
Kính thưa: Hương hồn ông Lại Đức Xứng!Kính thưa: Gia đình tang quyến!Kính thưa: Các cụ phụ lão, các vị trưởng chi cùng toàn thể cộng đồng con cháu có nguồn gốc họ Lại Việt Nam kính mến!Vào hồi 1h15 phút, ngày 12/4/2020 (tức 20/3 năm Canh Tý), cộng đồng con cháu Họ Lại Việt Nam tỏ lòng tiếc thương khi mất đi một người con ưu tú đã có nhiều đóng góp trong hoạt đông xây dựng kết nối dòng họ Lại Việt Nam, ông chính là Lại Đức Xứng, ông sinh năm 1940, tại Giáo xứ Ân Phú, xã Nghĩa Hải, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định (Hưởng thọ 81 tuổi).
(Cáo phó)
(Cáo phó)

Kính thưa hương hồn ông Lại Đức Xứng !

Công lao đóng góp của ông đã được Đảng, Nhà nước, chính quyền, đoàn thể các cấp ghi nhận, tuyên dương. Những thành tích lớn nhất của ông để lại cho thế hệ mai sau là tấm gương về tình yêu dòng họ, về sự nhiệt tình, trách nhiệm trong các công việc được giao. Đặc biệt là trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là thành viên thuộc Ban tu phả của Hội đồng gia tộc họ Lại Việt Nam giao phó. Những thành tích, sự cống hiến của ông sẽ được con cháu, chi họ, Hội đồng gia tộc họ Lại Việt Nam ghi nhận.

Sự ra đi của Ông là niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình, xóm làng, đặc biệt là đối với cộng đồng con cháu Họ Lại Việt Nam. Thay mặt cho HĐGT, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình ông  và sớm vượt qua sự mất mát này,cầu chúc cho hương hồn ông được an vui nơi miền cực lạc!

TM.HĐGTHLVN        
  CHỦ TỊCH

  Lại Thế Tác

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây